Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

Game Online Ngọa Long - Hóa thân thành Khổng Minh Gia Cát Lượng tham gia cuộc chiến Tam Quốc


Thiên địa xoay vần, Tam Quốc đảo điên...

Khổng Minh Gia Cát Lượng hay còn được gọi là Ngọa Long, một học giả lỗi lạc, một nhà quân sự tài ba, sống ẩn mình bởi chán chường thời đại nhiễu nhương. Vì Lưu Bị ba lần tỏ lòng thành đích thân đến Long Trung tôn ông làm quân sư nên Khổng Minh cảm động mà xuống núi, nguyện kề vai sát cánh cho ước vọng thống nhất giang san.

ngoa long
Ngọa Long – Bình Tam Quốc – Định Thiên Hạ


Hạo kiếp loạn lạc, chư hầu khắp cõi luôn canh cánh không nguôi sự nghiệp nhất thống thiên hạ. Lúc bấy giờ Tào Tháo - Lưu Bị -Tôn Quyền ở ba nước Ngụy Thục Ngô đều là những đại nhân vật tạo thành thế chân vạc hùng cứ ba phương.

Tam đại nhân vật này không ngừng thao túng thời cuộc, ráo riết đua nhau xây dựng quân đội, củng cố binh quyền nhằm một ngày có thể thâu thiên hạ về một mối. Tuy nhiên, dù đều là những bậc đại tài hiếm có nhưng chí lớn lại không thể thành. 3 tuyệt đại anh kiệt đó cùng tranh đấu rất lâu, cuối cùng vẫn không phân định được thắng bại chính tà. Nhìn hiện thực khắc nghiệt trôi qua tầm tay mà chỉ biết bất lực. Ngọa Long tiên sinh dẫu không còn chúa để thờ nhưng vẫn ngày đêm tìm kiếm những nhân tài kiệt xuất tiếp tục xuất thế.

ngoa long

Không uổng công chờ đợi của Ngọa Long tiên sinh, sau sự suy yếu của tam đại nhân vật, một làn sóng các anh hùng mới, nổi lên như những ngôi sao sáng trên bầu trời. Các anh hùng mới đã hóa thân thành các thành chủ Ngọa Long, sinh ra nhằm thời loạn, đều thiếu kinh nghiệm nên cần phải nỗ lực không ngừng, sử dụng mưu lược quân sự để đánh bại kẻ thù.

ngoa long

Bằng khả năng và trí lực của mình, các thành chủ sẽ phải xây dựng nhiều công trình, kiến thiết đất nước, củng cố tài lực, chiêu mộ tướng tài, rèn binh mãi mã để cho thế lực của mình ngày càng lớn mạnh. Sau khi thế lực đủ mạnh, quý thành chủ có thể bắt đầu sự nghiệp tranh hùng xưng bá, chinh phục các thành chủ khác.

ngoa long

Dũng tướng trong thiên hạ không thiếu, nhưng minh chủ nào có được quyền biến giương cao ngọn cờ thống lĩnh, hiệu triệu chu hầu để thay đổi lịch sử? Ngọa Long đang tìm kiếm một anh hùng tài ba có thể họa lại bức tranh Tam Quốc hùng tráng.

Một thoảng mây bay, câu chuyện trăm năm Tam Quốc, quý thành chủ sẽ đứng ở đâu? 

Hãy tham gia ngay Game chiến thuật online Ngọa Long để cùng tham gia vào cuộc chiến cam go, đầy thử thách trong thế giới Tam Quốc nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét