Thứ Ba, 7 tháng 5, 2013

Cổng Game Online Zing Appstore - Kho Web game online khổng lồ

Ngày nay nhu cầu tìm kiếm thông tin học hành, giải trí, chơi game càng tăng cao , tuy nhiên với rất nhiều ứng dụng - game xuất hiện hàng loạt như hiện nay, làm sao để bạn có thể tìm ra cho mình những game - ứng dụng ưng ý mà không mất thời gian?

Tất cả đã có tại Cổng Game Online Zing Appstore - Kho Web game online khổng lồ



- Zing Appstore là kho ứng dụng giải trí đa dạng, đa nền tảng.  

- Zing Appstore tập hợp hàng trăm Game Hot nhất trên thị trường hiện nay, phong phú các thể loại, game online, casual game, web game, game thể thao, dàn trận, chiến lược, game nhập vai bom tấn, đối kháng,  mini game, Flash game hấp dẫn. 
- Zing Appstore còn là nơi tập hợp các ứng dụng Giải trí, âm nhạc, phim ảnh, sách truyện ; các ứng dụng tiện ích như mua sắm, tài liệu, học tập, quán xá…đáp ứng nhanh nhất, tiện lợi nhất các nhu cầu khác nhau của người sử dụng. 

Không chỉ sở hữu kho nội dung phong phú, Zing Appstore sở hữu cộng đồng người dùng đông đảo nhất Việt Nam hiện nay. Thật dễ dàng để đáp ứng nhu cầu giúp người chơi tiết kiệm thời gian tìm kiếm loại game yêu thích, dễ dàng chia sẻ, kết nối bạn bè hoặc đơn giản là chia sẻ sở thích của mình với người khác sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.


Kho web game Zing Appstore có giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Game Nhập Vai tổng hợp các Game online thu hút nhất hiện nay như Vũ ĐếLong TướngGiáng ma thiên v.v… Người chơi dễ dàng hòa mình vào thế giới Tam Quốc của Tam Quốc Chiến. Hoặc tham gia tranh đoạt chức Võ Lâm Minh Chủ với các cao thủ trong Võ Lâm Chi Mộng.
Game nhập vai Online HOT nhất hiện nay



Game Dàn Trận là những game chiến thuật đỉnh cao, tại đó người chơi có thể bày binh bố trận kích thích người khác phá trận của mình hoặc xông pha phá các trận do người chơi khác lập ra. Bạn có thể khám phá thế giới web game của Ngoạ Long, đứng đầu thế giới Tam Quốc, tranh hùng giữa ba nước Nguỵ, Thục, Ngô. Hoặc bạn cũng có thể tham gia vào thế giới của Ô Long Viện để bắt gặp các nhân vật ngộ nghĩnh mà mình yêu thích. Hay tham gia vào Vũ Đế để thưởng thức thể loại dàn trận theo ô…
Game dàn trận, game chiến thuật online HOT nhất hiện nay

Ngoài ra Zing Appstore cũng là nơi quy tụ đa dạng nhiều loại game khác như các game nuôi trồng: Người chơi hóa thân thành những người nông dân chăm lo cho nông trại của mình, cũng có thể hóa thân thành những nhà luyện thú trong game Đảo Rồng!


Ngoài ra, Zing Appstore còn tập hợp 1 kho Game flash đơn giản, vui nhộn, tiết kiệm thời gian, giúp người chơi giải tỏa những mệt mõi, căng thẳng của công việc, cuộc sống.


Sự đa dạng về game không có nghĩa là người sử dụng Zing Appstore gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vì tại đây các game được tạo theo danh mục thể loại riêng như Game Nuôi trồng, game trí tuệ, game nhập vai…ngoài ra Zing Appstore còn có chức năng ghi lại lượt sử những ứng dụng – game chơi gần nhất của bạn.


Đa dạng về thể loại, chất lượng từng nội dung game, hiệu quả với từng ứng dụng, phù hợp với mọi đối tượng, là những gì mà Zing Appstore - kho Web game online lớn nhất Việt Nam hiện nay mong muốn mang đến cho người sử dụng.
Mỗi ngày là một ngày vui, mỗi ngày là một khám phá mới, cuộc sống là chuyển động không ngừng,và truy cập Zing Appstore để khám phá tất cả những điều thú vị ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét