Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

3 web game nhập vai HOT mới xuất hiện trên cổng game online Zing Appstore


Game Nhập Vai là các game online được xây dựng theo 1 cốt truyện rõ ràng, logic và có chiều sâu! Tham gia game online, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật, thực hiện các nhiệm vụ trong game! Tuy nhiên, thay vì đi theo 1 con đường mòn nhàm chán, game nhập vai giúp game thủ có thể đưa ra ý kiến hay chọn lựa của mình. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của game thủ, BQT kho web game online Zing Appstore đã cho ra mắt 3 web game nhập vai online cực HOT.

Đặc biệt khi tham gia các trò chơi này trên Zing Appstore bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay thẻ tân thủ, các giftcode - code game miễn phí giúp bạn lên cấp nhanh chóng và tăng cường sức mạnh chiến đấu. 

1. Giáng Ma Thiên:

Tham gia vào Giáng Ma Thiên người chơi sẽ hóa thân vào các nhân vật và chinh chiến với nhau thành 3 phe: Tiên – Ma – Nhân để giành thống trị Tam Giới. 


Cuộc tử chiến này sẽ được thể hiện qua 2 giải đấu Bang Hội Chiến  Giáng Ma Minh Chủ sẽ được diễn ra định kỳ hàng tháng với nhiều phần thưởng hiện vật vô cùng giá trị.



Web game nhập vai online Giáng Ma Thiên tại cổng game Zing Appstore
Web game nhập vai online Giáng Ma Thiên tại cổng game Zing Appstore

Trận Chiến vô cùng khốc liệt với sự tham gia của 5 bộ tộc hùng mạnh nhất Tam Giới:
+ Bắc Sơn+ Hoang Đao+ Tinh Vẫn
+ Thiên HoangMinh Kiếm 
Và trong truyền thuyết “Giáng Ma Thiên”, sẽ có 1 người tại bộ lạc phía Nam lãnh địa Tam Giới xuất hiện, có được vũ khí tối thượng“Giáng Ma Pháp Bảo”, học được các kỹ năng và chiến thắng 5 bộ tộc mạnh nhất, bước lên ngôi “Giáng Ma Minh Chủ”.



2. Giang Hồ Truyền Kỳ


Giang Hồ Truyền Kỳweb game nhập vai online có đồ họa 2D với lối chơi vô cùng đa dạng, cùng những tính năng đặc sắc chắc chắn sẽ mang lại những điều mới mẻ cho các game thủ.


Web game nhập vai Online Giang Hồ Truyền Kỳ tại cổng game Zing Appstore
Web game nhập vai Online Giang Hồ Truyền Kỳ tại cổng game Zing Appstore


Lấy bối cảnh thời kỳ Nam Tống, khi vó ngựa quân Kim giày xéo khắp nơi, phong trào thượng võ trong dân gian thịnh hành. Đặc biệt nổi lên 4 môn phái anh hùng kiệt xuất như : Minh Giáo, Dương Môn, Nga My, Thiên Sơn. Khi các quần hùng hưởng ứng lời hiệu triệu của Tương Dương Đại Hiệp Quách Tĩnh sôi nổi trừ gian diệt ác, bảo vệ tổ quốc, thì cuộc phiêu lưu vào thế giới Giang Hồ bắt đầu.


3. Bá Đao 3D

Bá Đao 3D không những là một web game nhập vai online sở hữu đồ họa 3D trên nền tảng HTML5 mà còn có những đặc điểm vượt trội hơn các đối thủ khác.

Web game nhập vai Online Bá Đao 3D tại cổng game Zing Appstore
Web game nhập vai Online Bá Đao 3D tại cổng game Zing Appstore
  
Về mặt nội dung, trò chơi vẫn lựa chọn cốt truyện Võ hiệp với các cuộc chiến phe phái không ngừng tranh đoạt quyền lực và các bộ võ công ẩn chứa sức mạnh kinh người. Đồng thời nhờ vào môi trường 3D mà thao tác chiến đấu của người chơi sẽ được mở rộng hơn, đòi hỏi khả năng di chuyển lẫn canh thời gian tung chiêu chính xác chứ không đơn thuần là spam kỹ năng hoặc bơm máu.

Ngoài ra, để chào đón sự kiện web game nhập vai online Bá Đao 3D xuất hiện tại cổng game Zing Appstore, Nhà phát hành tặng ngay nhiều thẻ tân thủ, giftcode - code game miễn phí  dành cho game thủ tại đây: http://appstore.zing.vn/phat-code/game-ba-dao-3d.html







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét