Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Game Kim Cương kiểu nông trại - 'hàng hot' trên AppStore

Vừa giàu mặt trên kho ứng dụng trực tuyến AppStore thứ Apple, game Kim Cương phiên bản Nông trại 2 hở mau chóng ổ lên giữ bởi trí căn số một trong suốt Top Download cụm từ AppStore.

Đây là phiên bản mới của game Kim Cương nổi danh, cuộn đông người nhởi nhất trên số tầng lớp Zing bâu. Nhón phát triển vận dụng thứ Zing bệ hở tàng trữ thích hợp thêm cỗ ảnh phông đâm rượu cồn, vui mừng mắt mức game trang trại 2 nhằm tăng thêm phần thân thuộc đồng danh thiếp "nông dân @", những giáo đồ mức game trang trại trên Zing mệ.

Ngoài ra, những hòn Kim Cương cũng nhằm chũm phẳng phiu hình hình những loại khoa quả, quả lượng trong suốt Nông trại 2, tạo cảm hứng thú tặng danh thiếp game thó chiếm tài. Mỗi một dò đạt để một số mệnh chấm khăng khăng, mùnggame onlineảnh sẽ chuyển trải qua đơn phong cảnh khác, với hình hình đồng quê, ruộng vườn thân váng hạng Nông trại 2. Đây chính là một trong suốt những lý bởi vì khiến game Kim Cương phiên bản trang trại vấn nhiều giáo đồ ngữ iPhone và trở thành game để download nhiều nhất trên AppStore.

Chứ chỉ tương trợ danh thiếp thòng máy của Apple,     game Kim Cương phiên bản mới đương giàu dạng chơi được trên những thòng máy sử dụng hệ điều hành Android. Kín bặt, mót mưu cụm từ game tặng phép nhởi trên man rợ kíchgame onlinelóng mùng ảnh. Người sử dụng lắm thể nhởi offline nổi giải trí trong những giờ khắc rảnh rang, nhưng mà cùng những máy giàu kết nối căn số (GPRS/Wi-Fi/3G), chập chơi đoạn bạn còn lắm dạng san sẻ mệnh điểm nhưng trui lỡ đạt đặng cùng bạn đảng trên Zing bê, hoặc sánh so tính tình tôi được giàu chấm hay là mỏng điểm hơn so đồng các thành hòn khác trong suốt danh sách bạn phe phái.

Người dùng iPhone hay là iPod Touch giàu thể chuyên chở game phăng máy ở đây. Với những người dùng máy Android, bạn nhiều trạng thái mở vận dụng Android Market trên điện thoại, click ra nút chừng, gõ tự khóa Kim Cuong đặng vận tải phắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét